Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

 11:55      No comments

Trong văn hóa Hàn Quốc, bữa ăn không thể ngon và đầy đủ giả dụ ko mang bát canh ngoài. 1 bát canh nóng hổi hoặc mát lạnh sẽ khiến gia tăng hương vị logic của bữa ăn đấy. ví như bạn với dịp đến du học Hàn Quốc, đừng quên trải nghiệm hầu hết những món cánh thú vị này. Hãy cùng làm một hành trình tour du lịch Hàn Quốc cộng 7 món canh ngon ngay sau đây nhá.

Hành trình du học Hàn Quốc cộng 7 món canh ngon

1/ Canh kim chi cải thảo

Canh kim chi cải thảo - Canh kim chi cải thảo - Kimchi-jjigae

Canh kim chi cải thảo – Canh kim chi cải thảo – Kimchi-jjigae

Canh kim chi cải thảo mang trong mình hương vị thông minh giữa sự hòa trộn của vị cay cay của ớt, ngọt ngọt của đường, chua chua của cải kim chi lâu ngày. hầu hết tạo bắt buộc hương vị thơm quyến rũ lòng người. Chính những hương thơm kích thích vị giác này mà những lúc mệt mỏi, chán ăn chỉ buộc phải ngửi thấy bát canh kim chi cải thảo, người ta cũng sở hữu thể nuốt trôi miếng cơm dễ dàng.

bí quyết nấu kim chi cải thảo siêu dễ dàng, trường hợp bạn ưa thích hương vị này bạn sẽ học được siêu nhanh để bổ sung thực đơn ẩm thực trong chuyến du học Hàn Quốc của mình.

>>> Chuyên tour du lịch hàn quốc giá rẻ

2/ Canh rong biển

Canh rong biển - Miyeokguk

Canh rong biển – Miyeokguk

Canh rong biển hay còn đươc gọi là miyeokguk là món cánh rộng rãi thiết bị hai mà người Hàn Quốc hay thưởng thức. Nhưng khác sở hữu món canh kim chi cải thảo dân dã, canh rong biển sở hữu theo những ý nghĩa tốt lành.

Trong các ngày sinh nhật hoặc lúc có em bé, người Hàn Quốc thường ăn canh rong biển mong cho sẽ gặp phổ biến may mắn và với rộng rãi sức khỏe.

3/ Canh bánh bột gạo

Canh bánh bột gạo - Tteokguk

Canh bánh bột gạo – Tteokguk

một bát canh bánh bột gạo (Tteokguk) vào sáng đầu tiên của năm mới là truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Người Hàn Quốc cho rằng màu trắng của bánh tượng trưng cho sự thuần khiết, còn hình dáng dòng bánh giống như đồng tiền sẽ mang lại sự thịnh vượng.

nếu bạn tới du học Hàn Quốc và ở đây vào những ngày đầu năm mới, cứng cáp bạn sẽ được mời một bát bánh bột gạo hấp dẫn như vậy.

4/ Canh xốt tương đỗ

Canh xốt tương đỗ - Doenjangjjigae

Canh xốt tương đỗ – Doenjangjjigae

Canh xốt tương đỗ được gọi theo tiếng Hàn là Doenjang Jjigae là món canh được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. 1 bát canh xốt tương đỗ thường gồm sở hữu đậu tương hài hòa sở hữu đậu phụ, bí ngòi và các nguyên liệu khác. toàn bộ hoa quyện sở hữu nhau tại buộc phải độ sánh quyện của bát can. Hương vị hợp lý đấy càng được nhân lên phổ biến lần lúc được nấu trong niêu đất.

5/ Canh bò kém chất lượng cầy

Canh bò giả cầy - Yukgaejang

Canh bò nhái cầy – Yukgaejang

trường hợp kim chi hay rong biển là thức ăn rộng rãi của người Hàn Quốc thì thịt bò là 1 trong các nguyên liệu đa dạng khác được quan tâm trông văn hóa ẩm thực Hàn Quốc.

một bát canh bò nhái cầy Yukgaejang sẽ là thức ăn bổ dưỡng cho bạn lúc cơ thể đang mệt mỏi. những miếng thịt bò ngon nhất được nấu cộng sở hữu những gia vị cay, nồng tại buộc phải hương vị đậm đà.

Chỉ phải 1 bát canh bò giả cầy với một chén cơm và đĩa kim chi nho nhỏ bên canh, bữa ăn khi du học Hàn Quốc của bạn đã thật đủ dinh dưỡng và hấp dẫn rất.

6/ Canh gà tần sâm

Canh gà tần sâm - Samgyetang

Canh gà tần sâm – Samgyetang

Samgyetang hay còn gọi là canh gà tần sâm là món ăn bổ dưỡng người Hàn Quốc siêu ưa thích mỗi lúc mùa hè tới.

một bát canh gà tần sâm sở hữu đông đảo nguyên liệu tẩm bổ và giàu dinh dưỡng như gà, nhâm, gạo nếp, táo tàu,…Tất cả được hầm trong nồi đá đa dạng giờ liền.

Hãy 1 lần nếm thử món canh gà tần sâm của người Hàn Quốc để xem sở hữu gì khác biệt vời gà tần Việt Nam của chúng ta bạn nhá.

7/ Canh gà lạnh

Canh gà lạnh - Chogyetang

Canh gà lạnh – Chogyetang

Cũng được chế biến có nguyên liệu chính là thịt gà, canh gà lạnh Chogyetang trở nên món ăn ưng ý khác trong mùa hè của người Hàn Quốc.

một bát canh gà lạnh sẽ mang đến cho bạn hương vị chua chua, thanh thanh từ dấm, vị nồng có phần hơi gắt từ mù tạt.

một bát canh gà lạnh thường được ăn kèm sở hữu mì sợi hoặc thịt gà xé hòa trong nước luộc gà ngon lành. Hãy nếm thử 1 bát, bạn sẽ thấy thật hợp lý

1 hành trình nho nhỏ lúc du học Hàn Quốc cùng 7 món canh ngon trên đây hy vọng đã giúp bạn hiểu thêm phần nào về ẩm thực Hàn Quốc nhắc riêng và văn hóa Hàn Quốc kể chung. Chúc bạn sẽ mang các bữa cơm ngon miệng hơn lúc sở hữu bát canh thơm ngon bên cạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Du lịch Hà Nội

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ