Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

 11:08      No comments
Du lịch hàn quốc - Tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Seoul - Hàn Quốc, cung điện Changdeok là địa chỉ du lịch hấp dẫn, mang thể mang đến cho du khách nhiều ấn tượng đẹp, khó quên.
Tuyến điểm du lịch này được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1997 và đã thu hút một lượng to du khách quốc tế đến tham quan mỗi năm. Cung điện Changdeok được xây dựng và hoàn thành từ năm 1405 – 1412. Công trình này đã được ghi vào danh sách Địa danh lịch sử số 122 có tổng dung tích lên tới 580.000 mét vuông. Trải qua rộng rãi biến cố lịch sử, nhất là vào thời gian Nhật Bản xâm lược Hàn Quốc, cung điện Changdeok đã bị tàn phá phải được trùng tu và sửa chữa lại rộng rãi lần. hiện nay, cung điện quan trọng thuộc triều đại Joseon này vẫn còn giữ lại khoảng 30% nét kiến trúc cổ độc đáo vốn có của nó.

Cấu trúc chính của cung điện Changdeok bao gồm cửa Donhwamun, cầu xây bằng đá granite Geumchongyo, nơi tổ chức những nghi lễ quốc gia Injeongjeon, khu Seonjeongjeon được sử dụng cho các sự kiện quốc gia (đã bị phá hủy vài lần, 1 số phần đã bị Tây hóa trong thời kỳ Nhật chiếm đóng, phần còn lại ngày nay sở hữu đậm cá tính Triều Tiên và Tây phương). Bên trong cung điện Changdeok còn trưng bày đa dạng vật dụng cổ, tượng điêu khắc mang giá trị… , đó là những tư liệu quý giá để du khách chọn hiểu về nét văn hóa độc đáo của Hàn Quốc và cuộc sống hoàng cung thời bấy giờ.
>>> Thông tin ctr tour du lịch hàn quốc
ngoại trừ ra, du khách có thể tản bộ và tận hưởng ko khí trong lành ở khu vườn Biwon xinh đẹp nằm trong khuôn viên cung điện Changdeok. Đây là khu vực mà lúc xưa, nhà vua và những thành viên hoàng tộc rất thích lui tới để nghỉ ngơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Du lịch Hà Nội

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ