Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

 15:54      No comments
Ko kể vẻ đẹp khi không, đa dạng sự kiện, lễ hội và sự hấp dẫn của du lịch Hàn Quốc giá rẻ vào mùa thu sẽ đem lại cho bạn 1 trải nghiệm thực sự đáng giá. Dưới đây là bảy bậc nhất Hàn Quốc sau khi các trang web du lịch nổi danh vào mùa thu Skyscanner chuyên đề:

1. Công viên quốc gia Seoraksan – Sokcho, Gangwon

Seoraksan là 1 công viên nổi tiếng với núi, rừng thông và cảnh quan mùa thu đẹp. Nó lôi kéo phổ biến khách du lịch quốc tế và địa phương mỗi năm, đặc thù là vào mùa thu. ngoài sự quyến rũ của màu lá, tinh thể rõ ràng và hồ suối đóng góp phong cảnh đẹp hoành tráng được tạo ra ở đây. Nơi rẻ nhất cho mùa thu trong công viên quốc gia được ngưỡng mộ Seoraksan Baekdam thung lũng Osaek Jujeongol, suối khoáng và thung lũng Cheonbuldong Osaek.

2. Núi Namsan – Seoul


Thăm Namsan bạn sẽ trải nghiệm 1 cái nhìn khác về Seoul. Từ đỉnh núi bạn những khung cảnh đẹp của Hàn Quốc ngưỡng mộ. nếu sở hữu dịp đến mùa thu, bạn sẽ gieo khắp tất cả nơi chiêm ngưỡng các màu sắc tươi sáng của lá phong và cây bạch quả. Trên đường núi nhớ bạn quên tới các nơi thú vị như Namsan Vườn Bách thảo, thăm những thư viện của Goethe-Institut Nam San và Hàn Quốc.
>>> Tham khảo thêm: du lịch nhật bản
3. Nami Island – Chuncheon

giả dụ một người yêu phim truyền hình Hàn Quốc, bạn với thể đã nhận ra hòn đảo đẹp như tranh vẽ đã được đặc thù trong những bộ phim nức danh Winter Sonata. Nó được tiêu dùng để làm cho tan chảy trái tim của hàng ngàn người hâm mộ và những bộ phim truyền cảm hứng cho phổ biến người đến thăm Nami trong mùa đông. Nhưng mùa đông chẳng hề là thời gian xuất sắc nhất để tới thăm. trường hợp bạn muốn vẻ đẹp của Nami thấy, đến mùa thu. Đây là thời gian lúc rừng lá rộng trên đảo phát triển thành rực rỡ đầy màu sắc mang màu đỏ, màu cam, màu vàng. Hơn nữa, để Nami rơi bạn sẽ được thưởng thức hương vị tinh khiết, nhẹ nhàng từ cây thông và cây redwood dày đặc dọc theo đường mòn trên đảo.

4. Jirisan – Sancheong, Nam Gyeongsang

Vào mùa thu, Jirisan là rực rỡ, tươi sáng như 1 hoàng hôn. Tạp chí đỉnh mùa vào cuối tháng Mười, cảnh quan kế bên các sườn núi biến thành 1 màu đỏ như một ngọn lửa mùa thu. bên cạnh phong cảnh đẹp, đây là nơi với số đông điều thú vị mà bạn ko nên bỏ qua là nghệ thuật trên đá, bảo vật quốc gia và những ngôi đền Phật giáo như Hwaeomsa

5. Núi Naejangsan – Jeongeup-si, Bắc Jeolla

Naejangsan là ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc. 10 và 11 tháng mỗi năm, nhiều du khách từ khắp Châu Á Naejangsan để chụp ảnh có phong cảnh mùa thu đẹp lá ở đây. Cuộc hành trình của Naejangsan vào mùa thu thường kéo dài ba tiếng đồng hồ từ nhà ga đến các thông tin Seoraebong đầu đi bộ. Bạn sẽ đi qua một con đường mà trông giống như 1 đường hầm được bao quanh bởi hàng trăm cây lá sáng màu vàng, cam, đỏ trông siêu ấn tượng.

6. Đường trong cung điện Deoksu Palace bức tường đá – Seoul

Muốn lãng mạn kinh nghiệm trong Seoul? Đi bộ cảnh quan với một người thân trên đường trong cung điện Deoksu Palace bức tường đá trong mùa thu là một ý tưởng tốt. Deoksu Palace đường phố bức tường đá, còn gọi là đường Jeongdong-thét, vào mùa thu lá vàng rơi đầy bạch quả làm cho phong cảnh được thực sự lãng mạn. không tính ra, kiến ​​trúc hiện đại và truyền thống ở đây mức độ của bạn thực sự làm xứng đáng. tới Seoul vào tháng Mười, ko phải là lễ hội mùa thu hấp dẫn như những lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul và Yangnyeongsi Herb miss – Y học văn hóa lễ hội Seoul.
>>> Đăng ký ngay: tour hàn quốc giá rẻ
7. Gyeongbokgung Palace – Seoul

Gyeongbokgung Palace là nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Nó thực sự là một nơi lý tưởng để thay đổi đất chiêm ngưỡng mặt trời mùa thu. Sự phản chiếu trên mặt hồ và hòa hợp xây dựng truyền thống trong những màu sắc lãng mạn của mùa thu đã thu hút các người mê say, nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia từ khắp Hàn Quốc. lúc màn đêm buông xuống, các cung điện có 1 nơi tôn nghiêm có ánh đèn lung linh, rực rỡ. những buổi biểu diễn âm nhạc truyền thống hàng đêm vào mùa thu cứng cáp sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm khó quên của nơi này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Du lịch Hà Nội

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ