Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

 11:34      No comments
Cùng chúng tôi khám phá những địa điểm mua sắm thú vị khi đi du lịch hàn quốc giá rẻ ghé thăm thủ đô Seoul chính là những trải nghiệm ấn tượng và tuyệt vời nhất dành cho các du khách khi ghé thăm xứ sở Kim Chi xinh đẹp.

Nhắc đến thiên đường du lịch Hàn Quốc, chắc chắn không ít người chẳng ngại ngần phong tặng cho hòn đảo Jeju thơ mông, ấy thế nhưng nếu nói đến thiên đường mua sắm của xứ Củ Sâm thì không thể không kể đến thủ đô Seoul. Cùng Dulichvietnam.com.vn khám phá những địa điểm mua sắm thú vị khi ghé thăm thủ đô Seoul hiện đại và sầm uất.

1. Chợ Namdaemun
Chợ Namdaemun nằm ở Jung-gu, Seoul là một khu chợ đông vui nhộn nhịp và nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc. Với khuôn viên rộng khoảng 66.000m2, chợ Namdaemun như một mê cung bày bán mọi thứ, mọi món hàng mà du khách tìm kiếm. Nếu như bạn mong muốn tìm thấy một điều gì khác lạ thì có lẽ chợ Namdaemun là một sự lựa chọn thông minh.


Khu chợ nổi tiếng này của Hàn Quốc có bề dày lịch sử đầy ấn tượng, bởi vậy số lượng các khách hàng địa phương và du khách nước ngoài đến đây thường nhật đều rất lớn, bên cạnh việc tích hợp đa dạng các loại mặt hàng, văn hóa ẩm thực của Seoul nói riêng và của Hàn Quốc nói chung cũng được thể hiện chân thực và rõ nét khi ghé thăm nơi đây. Những món ăn truyền thống, món ăn đường phố hấp dẫn đều được bày bán trên các cung đường của khu chợ, tạo nên một khung cảnh nhộn nhịp và sầm uất. Chắc chắn chợ Namdaemun là một địa điểm mua sắm thú vị khi ghé thăm Seoul đấy nhé!

2. Phố Myeongdong

Tọa lạc tại trung tâm thủ đô Seoul, Hàn Quốc, khu phố sầm uất Myeongdong chính xác là địa điểm mua sắm thú vị khi ghé thăm Seoul. Bạn đang tìm kiếm một khu phố tập hợp những sản phẩm thời trang bình dân của hàng loạt các hãng thời trang như Zara, H&M, Forever21,...Vậy Myeongdong chính là điểm dừng chân lý tưởng của những tín đồ shopping như bạn đấy. 

Trải dài cả khu phố Myeongdong chính là những cửa hàng thời trang, mỹ phẩm nằm san sát, liền kề với nhau. Tới đây, du khách có thể dừng chân tại bất cứ một gian hàng nào để cân nhắc và lựa chọn mua hàng với rất nhiều những ưu đãi. Bên cạnh hàng loạt những hàng thời trang, mỹ phẩm danh tiếng, phố Myeongdong còn sở hữu vô số các cửa hàng không-thương-hiệu. Ghé thăm những địa chỉ này, du khách cũng có thể mua sắm và sở hữu những sản phẩm thời trang bản địa Hàn Quốc với giá thành cực phải chăng.

Sau khi mua sắm sẽ là thời điểm "lấp đầy" những cái dạ dày lớn, cực nhiều những địa điểm lý tưởng trong khu phố Myeongdong đông đúc để du khách có thể dừng chân và nếm thử những đặc sản địa phương đẹp mắt, ngon miệng. Chuyến hành trình khám phá Myeongdong - Seoul chắc hẳn đã đem lại những trải nghiệm thú vị và khó quên đối với bạn đấy nhỉ?
>>> Có thể bạn quan tâm: Đi du lịch Thái Lan giá tốt tại Hà Nội
3. Trung tâm mua sắm Coex
Là một trong những địa điểm mua sắmthú vị khi ghé thăm thủ đô Seoul, trung tâm mua sắm Coex nằm tại khu vực Samseong-dong thuộc khu Gangnam sầm uất của trung tâm Seoul. Coex là một trung tâm mua sắm có diện tích thuộc vào "hàng khủng", có thể nói rằng dù bạn có mất hết 1 ngày trời cũng chưa chắc đã khám phá hết không gian nơi đây. Rất nhiều các mặt hàng được bày bán tại trung tâm mua sắm Coex trong đó các mặt hàng thời trang, đồ gia dụng, đồ dùng gia đình là thu hút được nhiều sự chú ý nhất.


Trung tâm mua sắm Coex còn tích hợp hệ thống vui chơi giải trí như rạp chiếu phim Megabox, cửa hàng đồ ăn nhanh Burger King, Pizza Hut,...hay cực nhiều các quán cafe phục vụ du khách 24/24h. Quy mô rộng lớn cùng những tiện nghi đầy ấn tượng, Coex chính là một địa điểm mua sắm thú vị khi ghé thăm thành phố Seoul hiện đại và sầm uất. 

4. Khu mua sắm Itaewon


Itaewon thuộc quận Yongsan, Seoul là một khu vực nổi tiếng với đa dạng các cửa hàng thời trang bình dân và những phụ kiện thời trang đầy ấn tượng. Đến với khu mua sắm Itaewon, du khách có thể thoải mái lựa chọn và trả giá vì hầu hết người bán hàng ở nơi đây đều thông thạo tiếng Anh. Bạn cũng hoàn toàn có thể khám phá và thưởng thức rất nhiều món ăn độc đáo của các nước trên thế giới hay ẩm thực Hàn Quốc đặc trưng khi ghé thăm khu vực này. Có thể nói khu mua sắm Itaewon xứng đáng lọt top những địa điểm du lịch thú vị khi ghé thăm thủ đô Seoul, Hàn Quốc.
>>> Đăng ký ngay: tour du lịch châu âu giá rẻ tại Hà Nội

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Du lịch Hà Nội

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ