Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

 10:54      No comments
Du lịch Hàn Quốc 5 ngày đến với công viên Robot Land, công viên chủ đề Robot đầu tiên trên thế giới, tại Hàn Quốc sẽ đi vào hoạt động trong năm 2016 nhằm mang lại cho khách tham quan một trải nghiệm đầy thú vị cùng với những người bạn Robot.

>>> Tham khảo thêm: Tour hàn quốc giá rẻ
Tọa lạc tại thành phố Incheon, Công viên Robot Land chỉ cách thủ đô Seoul 30km và rất gần sân bay quốc tế Incheon. Theo thông tin từ trang web của Robot Land, sân bay quốc tế Incheon phục vụ tới 40 triệu hành khách trong năm 2011, trong đó có đường bay quốc tế đến Bắc Kinh, Tokyo và Thượng Hải.
Robot land sẽ là một công viên giải trí thân thiện với các gia đình với những hạng mục giải trí truyền thống như vòng đu quay, cầu trượt, công viên nước, khách sạn cùng nhiều công trình khác. Ngoài ra, công viên chủ đề này còn có một trung tâm đào tạo chuyên ngành khoa học Robot cho những sinh viên đã tốt nghiệp đại học, một trung tâm nghiên cứu và phát triển Robot, một khu dân cư cũng như trung tâm bán lẻ….
Khu “Vương quốc Robot” (Robot Kingdom) sẽ là đấu trường Robot với nhiều trò thi đấu hấp dẫn. Đặc biệt, phòng trưng bày công nghệ robot sẽ đem lại cho khách tham quan một cái nhìn về những ứng dụng hữu ích của Robot trong tương lai, nhất là khi Robot được sử dụng để giúp đỡ con người trong cuộc sống.

Robot thật sự rất có ích cho con người

Tại “Thành phố Robot” (Robot City), du khách sẽ thỏa thích thư giãn trên những cầu trượt tại công viên nước và khám phá một bể thủy sinh với nhiều sinh vật biển được chế tạo từ Robot dựa trên sự mô phỏng từ thực tế như con sứa, các loại cá, tôm hùm…
Đến với khu “Làng Kidbot" (Kidbot Village), khách du lịch sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh trên cầu trượt và vòng đu quay cùng với những chú Robot.
Có lẽ một hạng mục sẽ để lại ấn tượng với nhiều du khách là bức tượng về Robot Taekwon V có chiều cao 111 mét được xây dựng dựa trên nhân vật chính cùng tên của một bộ phim hoạt hình nổi tiếng do Hàn Quốc sản xuất vào năm 1976.

Sau khi hoàn thành, Taekwon V sẽ cao hơn tượng nữ thần tự do ở New York, và Robot Gundam và Tetsujin 28 của Nhật Bản.
Robot Land hy vọng sẽ thu hút khoảng 2.8 triệu khách tham quan mỗi năm. Đây là dự án được thực hiện bởi sự hợp tác giữa chính phủ Hàn Quốc cùng một số nhà đầu tư tư nhân, các trường đại học cùng với nhiều công ty nghiên cứu và phát triển Robot.
Giai đoạn hai của dự án sẽ tập trung phát triển một số khách sạn cùng khu đô thị cao cấp tại đây, và theo kế hoạch, giai đoạn này sẽ được hoàn thành vào năm 2018.

Khu vực Robot land thật hoành tráng và hiện đại
Với các công viên Robot, ngành công nghiệp robot ở Hàn Quốc sẽ càng được thúc đẩy phát triển hơn nữa. Đến năm 2020, chính phủ Hàn Quốc hy vọng rằng mỗi gia đình tại quốc gia này sẽ có một chú Robot để giúp đỡ họ trong cuộc sống hàng ngày.
>>> Có thể bạn quan tâm: du lịch hàn quốc giá rẻ
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Du lịch Hà Nội

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ